Quy định bảo hành

Kể từ ngày 15/04/2024 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận phụ trách theo địa chỉ mail bên dưới để được hướng dẫn và hỗ trợ xử lý các phát sinh liên quan đến vấn đề bảo hành. 
Email:
Ms Giang: giang.nguyen@airtrading.vn
Mr Phát: phat.huynh@airtrading.vn hoặc info@airtrading.vn

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn nguyên hộp; tem QR và S/N trên hộp phải còn nguyên vẹn và còn đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ hoá đơn/ thông tin mua hàng tại các đại lý uỷ quyền chính hãng của UAG tại Việt Nam.

 

2. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm bị mất tem QR, S/N; hoặc tem QR, S/N dán trên hộp bị mất hoặc thông tin không còn nhìn rõ, sản phẩm không còn hộp.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của UAG Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

3. Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm UAG được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 12 tháng. Đổi 1 - 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
  • Đối với dòng sản phẩm Monarch, thời gian bảo hành là 10 năm. Đổi 1 - 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

 

4. Phương thức bảo hành:

  • Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (UAG Việt Nam sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian bảo hành trong trường hợp không còn hàng có sẵn để đổi nhưng ngay cả Apple US cũng áp dụng chính sách này khi họ không còn hàng có sẵn).
  • Nếu khách hàng mua hàng tại các đại lý (Di Động Việt, Phụ Kiện Chuẩn, BroShop, Vựa Phụ Kiện,....), khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến các đại lý đã mua để bảo hành.
 
5. Liên hệ hỗ trợ: